Saturday, March 12, 2016

[TalkTV] Stream Archie


Thông tin cá nhân

Tên: Trần Minh Nhựt
Quốc tịch: Việt Nam
Ngày sinh: 26/7/1992
Hiện đang thi đấu cho đội tuyển: Boba Marines
Vị trí thi đấu: Tuyển thủ đường trên

Thông tin

Trần “Archie” Minh Nhựt, hay còn gọi là “Muội Mập”, nickname được đặt theo vóc dáng khá dễ nhận của anh. Trước khi chơi LMHT, Archie có làm quen với Dota và tham gia thi đấu với đội tuyển StarsBoba. Anh chơi Dota trong khoảng 4 năm, đến năm 2012 anh bắt đầu chơi LMHT và tham gia vào đội tuyển Saigon Jokers ở vị trí xạ thủ chủ lực.
Anh nổi tiếng ngay từ khi còn thi đấu bộ môn Dota, có lẽ vì khả năng chơi game thiên bẩm giúp anh liên tục gặt hái được những thành công từ cả 2 tựa game Dota và LMHT. Khi chơi LMHT, anh có thể chơi được ở nhiều vị trí nhưng vị trí mà anh thể hiện tốt nhất khi tham gia vào SAJ đó là xạ thủ chủ lưc. Thời điểm đó vị tướng yêu thích của anh là Ezreal.
Archie có một lối đánh khá chắc chắn và không kém phần đặc sắc. Dù có ở vị trí xạ thủ hay là vị trí đường trên như đang thi đấu tại Boba Marines thì anh đều bình tình xử lý mọi tình huống và lựa chọn được cho mình những vị trí để thi đấu một cách tốt nhất.
Hầu hết các thành tích mà Saigon Jokers đạt được cho tới thời điểm 2014 đều khắc ghi dấu ấn của Archie. Thời khắc huy hoàng nhất có thể kể đến chính là chức vô địch Đông Nam Á cùng vị trí thứ 9/12 ở giải Chung Kết Thế Giới Mùa 2, đứng trên cả Á Quân khu vực Bắc Mỹ thời bấy giờ là đội tuyển Dignitas của huyền thoại Scarra.
Chính tại trận đấu đó, Archie chọn tướng Ezreal và đè bẹp đội Dignitas. Với sự thể hiện xuất sắc của mình, Riot Games còn phỏng vấn anh trên danh nghĩa người chơi Ezreal xuất sắc nhất thời điểm bấy giờ. Cùng với sự thể hiện mình như thế, anh trở thành khách mời của Siêu Sao Đại Chiến tại Paris 2014, trở thành niềm tự hào của Việt Nam trên đấu trường quốc tế.
Đến tháng 9/2014, Archie chính thức rời khỏi đội tuyển Saigon Jokers sau một mùa giải thất bại. Anh cùng Junie và QTV cùng sáng lập một đội tuyển mới: Boba Marines. Dần dần đội tuyển Boba Marines càng được hoàn thiện với những siêu sao trong đội tuyển, được mệnh danh là dải ngân hà của LMHT Việt Nam nhưng những gì họ thể hiện vẫn chưa thực sự được vượt trội. Với kinh nghiệm thi đấu lâu dài cùng kinh nghiệm thi đấu tại đấu trường quốc tế, Archie sẽ cùng đội tuyển Boba Marines khẳng định mình thêm trong quãng thời gian thi đấu sắp tới.
★★★»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»» ♥ Like And Share nếu bạn thích ♥ «««««««««««««««««««««««««★★★
↓↓↓↓↓↓♥↓↓↓↓↓

CHIA SẺ

Administrator:



HÃY CHO TÔI BIẾT CẢM NHẬN CỦA BẠN!

0 comments: