Saturday, March 12, 2016

[TalkTV] Stream Optimus


Thông tin cá nhân

Tên: Trần Văn Cường
Quốc tịch: Việt Nam
Ngày sinh: 15/12/1996
Hiện đang thi đấu cho: Saigon Fantastic Five
Vị trí: Tuyển thủ đường giữa
Optimus tên thật là Trần Văn Cường, anh bắt đầu sự nghiệp thi đấu LMHT chuyên nghiệp với vị trí pháp sư đường giữa cho đội tuyển Boba Minions. Sau một thời gian, anh lọt vào tầm ngắm của huấn luyện viên trưởng đội tuyển Saigon Jokers và được mời vào đội tuyển SAJ. Thời điểm đó anh trở thành tuyển thủ dự bị đường giữa để thay thế cho NIXWATER.
Tuy nhiên với sự khởi đầu của giải GPL Mùa Đông 2014 không có mấy đặc sắc, huấn luyện viên trưởng đã quyết định đem Optimus vào thi đấu chính thức để thử nghiệm đội hình mới. Cơ hội đến trong tầm tay, Optimus đã đáp lại sự kỳ vọng của huấn luyện viên trưởng bằng cách thể hiện những màn thi đấu vô cùng xuất sắc. Với sự thể hiện tuyệt vời đó cũng đã giúp anh cùng đội tuyển có được hạng 4 trong cả GPL Mùa Đông 2014 và GPL Mùa Xuân 2014.
Trước thời điểm GPL Mùa hè 2014 diễn ra, Optimus và QTV được đưa thẳng vào đội hình chính thức của Saigon Fantastic Five. Lại một lần nữa với kỹ năng toàn diện của mình, anh đã cùng SF5 tiến thẳng đến vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng của GPL Mùa Hè 2014. Điều này giúp đội tuyển có được tấm vé đi thi đấu giải Vòng loại khu vực Garena 2014 dưới danh nghĩa hạt giống số 4 của giải.
Tuy cơ hội là vậy nhưng giấc mơ đi đến giải Chung kết thế giới 2014 của anh và đồng đội đã bị dập tắt hoàn toàn bởi đội tuyển ahq. Họ đã thua trắng cả 3 trận trước đội tuyển Đài Loan và mất đi tấm vé tham dự giải Chung kết thế giới.
★★★»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»» ♥ Like And Share nếu bạn thích ♥ «««««««««««««««««««««««««★★★
↓↓↓↓↓↓♥↓↓↓↓↓

CHIA SẺ

Administrator:



HÃY CHO TÔI BIẾT CẢM NHẬN CỦA BẠN!

0 comments: