Saturday, March 12, 2016

[Twitch TV] Stream Siv HD



Thời gian Stream thường bất đầu từ lúc 9h tối.
Thông tin cá nhân
- Tên đầy đủ: Robert van Enjndhoven
- Nickname: Siv HD
- Ngày sinh: 18/5/1991
- Quốc Tịch: Hà Lan
- Sở thích: Làm phim ngắn, Stream game (LMHT)

Thông Tin:

Vốn là một game thủ DotA, Robert đã chơi rất nhiều với bạn bè. Vào một ngày đẹp trời khi được rủ chơi Liên Minh Huyền Thoại từ khi còn đang thử nghiệm Beta, anh đã rất hứng thú với lối chơi của nó rồi bén duyên cùng Liên Minh. Cái tên SivHD bắt nguồn từ cái tên của một game thủ Starcraft tên là Sean "Day[9]" Plott. Robert cũng muốn đặt tên mình như thế, và do tình yêu sét đánh của anh với Sivir - Nữ chúa chiến trường, anh chọn ba chữ cái đầu Siv làm một phần của nickname. Sau đó, do nhận thấy nếu thêm số vào cuối tên mình, anh sẽ trông như một "bản sao" của ai đó nên Robert quyết định dùng HD vì bản thân anh hay làm những clip hài.

SivHD nổi tiếng vì những pha "lừa tình" biến ảo khi cầm LeBlanc, những lần lên đồ tích điểm như Soraka hay những phát bắn khó chịu từ Reksai AP. Với tinh thần "chơi game là để giải trí, đừng quá đặt nặng tính ăn thua", SivHD đã đi vào lòng bao người hâm mộ và truyền cảm hứng cho nhiều người cùng thực hiện những pha "troll game" giống mình.

Nổi tiếng là trùm Troll, Siv HD sở hữu một trình độ cá nhân khá ổn. Tuy nhiên, điều chúng tôi muốn nói ở anh chàng này chính là anh lợi dụng các mẹo nhỏ, các thủ thuật đánh lừa đối thủ để mang lại cho khán giả những giây phút sảng khoái. Chính vì thế, lượng khán giả theo dõi kênh Stream của anh tương đối lớn. Ngoài việc pha trò, Siv HD còn đôi khi trò chuyện với khán giả về những thông tin, những lời chia sẻ về cuộc sống của anh. Nhiều khi anh xuất hiện trên màn ảnh với những bộ trang phục khá vui nhộn, gợi về một thời thơ ấu của các game thủ.
Vị tướng tủ của Siv HD là Leblanc. Anh sở hữu phong cách lên đồ bá đạo mang tên :” Leblanc Special Tactic”. Nôm na là phong cách Leblanc đặc biệt. Cũng chẳng đặc biệt lắm vì nó là 6 cái Trượng Trường Sinh. Phong cách Bushy Bushy và điều khiển bóng ảo cũng được Siv HD tận dụng nhiều khi chơi Leblanc. Ngoài ra, anh còn sử dụng Rammus, Hecarim với tốc độ “Đắp Chiếu” của một Cua-rơ hàng đầu. Với phong cách tương đối dị, anh được xếp thứ 5 trong các game thủ sáng tạo nhất lịch sử Liên Minh Huyền Thoại.
★★★»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»» ♥ Like And Share nếu bạn thích ♥ «««««««««««««««««««««««««★★★
↓↓↓↓↓↓♥↓↓↓↓↓

CHIA SẺ

Administrator:



HÃY CHO TÔI BIẾT CẢM NHẬN CỦA BẠN!

0 comments: